Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023)

Trong không khí hân hoan chào mừng 93 năm ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, ngày 20 tháng 10 năm 2023, Công đoàn cơ sở Viện Nghiên cứu Rau quả tổ chức gặp mặt công đoàn viên để cùng nhau ôn lại những giá trị lịch sử cũng như tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam nói chung và các cán bộ nữ của Viện nói riêng.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, BCH Công đoàn, Lãnh đạo các đơn vị thuộc Viện, cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động nữ đến từ các tổ công đoàn và các công đoàn cơ sở thành viên trực thuộc Công đoàn Viện.

102623 ngày phu nu viet nam 1

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Đội văn nghệ Viện Nghiên cứu Rau quả đã mở đầu chương trình bằng những ca khúc ý nghĩa nói về người phụ nữ Việt Nam, người bà, người mẹ, người chị đã làm nên lịch sử của dân tộc, làm nên hiện tại và tương lai đất nước.

102623 ngày phu nu viet nam 2.jpg

102623 ngày phu nu viet nam 3.jpg

Một số tiết mục văn nghệ biểu diễn tại buổi gặp mặt

Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn Viện, đồng chí Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch Công đoàn đã có bài phát biểu khai mạc và ôn lại những dấu ấn sâu đậm của người Phụ nữ Việt Nam đối với đất nước. Đồng chí cũng đại diện cho BCH Công đoàn gửi lời tri ân và tôn vinh toàn thể các công đoàn viên nữ của Viện

102623 ngày phu nu viet nam 4.jpg.png

Đồng chí Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch Công đoàn Viện Nghiên cứu Rau quả phát biểu khai mạc

Đồng chí Mai Thị Ngoan – Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban Nữ công đã báo cáo về công tác nữ công của Công đoàn Viện trong giai đoạn 2017-2023. Báo cáo đã nêu bật những thành tích mà cán bộ, viên chức, người lao động nữ của cơ quan đã đạt được trong mọi lĩnh vực như: nghiên cứu khoa học, quản lý, điều hành ... và giữ ngọn lửa ấm trong gia đình.

102623 ngày phu nu viet nam 5.jpg.png.jpg

Đồng chí Mai Thị Ngoan - Phó Chủ tịch Công đoàn,Trưởng Ban Nữ công Viện báo cáo về công tác nữ công

Phát biểu chúc mừng Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng đã khẳng định vai trò và vị thế quan trọng của người phụ nữ để từ đó, các công đoàn viên càng thấy tự hào về những người mẹ, người vợ, người chị của mình. “Với tỷ lệ trên 60% cán bộ, viên chức là nữ trong tổng số 217 cán bộ công nhân viên của Viện, các chị đã có những đóng góp quan trọng trong việc thực hiện các nhiệm vụ quản lý, chuyên môn của đơn vị. Bên cạnh đó, các chị còn đảm nhiệm công việc rất nặng nề khác trong gia đình, nuôi dạy con. Nhiều chị đã luôn cố gắng, phấn đấu, rèn luyện, nắm giữ các vị trí quan trọng của Viện như tham gia BCH Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Trưởng, Phó các đơn vị thuộc Viện. Đồng thời các chị còn tham gia tích cực trong việc thực hiện các công việc chuyên môn, quản lý và có những đóng góp thiết thực vào các kết quả quan trọng đạt được của Viện trong thời gian qua”. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới các chị tiếp tục giữ vai trò là hạt nhân đoàn kết, sắp xếp thời gian khoa học, hợp lý để hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao, xây dựng Viện ngày càng phát triển, thích ứng tốt với cơ chế tự chủ mới trong đơn vị sự nghiệp khoa học công nghệ.

102623 ngày phu nu viet nam 6.jpg.png.jpg

Đồng chí Nguyễn văn Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng phát biểu chúc mừng

Đáp lại lời tri ân và tôn vinh của Đảng ủy, Lãnh đạo và BCH Công đoàn Viện, đồng chí Hoàng Thị Lệ Hằng - Phó Viện trưởng đại diện cho tập thể cán bộ nữ đã gửi lời cảm ơn chân thành tới BCH Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, BCH Công đoàn Viện cùng toàn thể các đại biểu đã giành sự quan tâm sâu sắc đến cán bộ, viên chức, người lao động nữ của cơ quan.

Để động viên những nữ nhân viên, cán bộ có thêm tinh thần nhiệt huyết với công tác chuyên môn cũng như có thêm sức mạnh để giữ ngọn lửa ấm gia đình, BCH Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, BCH Công đoàn và các Trung tâm trực thuộc đã giành tặng những lẵng hoa tươi thắm để chúc mừng các chị em nhân ngày 20/10.

102623 ngày phu nu viet nam 7.jpg.png.jpg

Đồng chí Hoàng Thị Lệ Hằng - Phó Viện trưởng phát biểu cảm ơn

102623 ngày phu nu viet nam 8.jpg.png.jpg

102623 ngày phu nu viet nam 9.jpg.png.jpg

102623 ngày phu nu viet nam 10.jpg.png.jpg

102623 ngày phu nu viet nam 11.jpg.png.jpg

BCH Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, BCH Công đoàn, Lãnh đạo các Trung tâm trực thuộc tặng hoa chúc mừng

Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí vui vẻ, đầm ấm đã góp phần động viên và khích lệ tinh thần cho các đoàn viên công đoàn nữ, tạo thêm sự gắn kết giữa các cán bộ trong cơ quan. Đây sẽ là động lực quan trọng để các đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.

Mai Thị Ngoan

Nguồn: Viện Nghiên cứu Rau quả

Trang thông tin điện tử của Viện nghiên cứu Rau quả
Địa chỉ : Thị trấn Trâu Quỳ - Gia Lâm - Hà Nội
Điện thoại : 84-024.38276254 - Fax : 84-024.38276148
Email : info@favri.org.vn Website : http://favri.org.vn

Top