Viện Nghiên cứu Rau quả phát động ủng hộ đồng bào vùng bão lũ khắc phục hậu quả cơn bão số 3

091924 cong doan

Bão số 3 là cơn bão lớn, nguy hiểm. Sức tàn phá của nó cộng với hoàn lưu sau bão đã gây thiệt hại vô cùng to lớn về người, cơ sở vật chất và sản xuất cho nhiều tỉnh vùng Trung du miền núi phía Bắc và đồng bằng sông Hồng.

Nhằm chung tay, đóng góp, chia sẻ với đồng bào vùng bão lũ, phần nào giúp khắc phục hậu quả cơn bão, trong hai ngày 12 - 13 tháng 9 năm 2024, Ban Lãnh đạo Viện Nghiên cứu Rau quả phối hợp với BCH Công đoàn Viện đã phát động đợt quyên góp kinh phí ủng hộ đồng bào vùng bão lũ.

Với sự tham gia nhiệt tình của 122 cán bộ, viên chức và người lao động từ các đơn vị thuộc Viện, đến 15h30 ngày 13/9/2024, Viện đã nhận được tổng số tiền ủng hộ là 43,9 triệu đồng. Trong đó: Văn phòng Viện: 23,0 triệu đồng, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Hoa, cây cảnh: 12,9 triệu đồng, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Cây có múi: 5,0 triệu đồng. Trung tâm Nghiên cứu thực nghiệm Rau hoa quả Gia Lâm: 3,0 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền ủng hộ trên đã được chuyển đến Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam để có kế hoạch ủng hộ kịp thời cho đồng bào các tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3.

Lãnh đạo và BCH Công đoàn Viện xin trân trọng cảm ơn tinh thần trách nhiệm và tình cảm của toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động của Viện đã quan tâm chia sẻ, giúp giảm bớt khó khăn với đồng bào vùng lũ./.

                                                                                                                                                BCH CÔNG ĐOÀN VIỆN

Nguồn: Viện Nghiên cứu Rau quả

Thư viện Video-clip

Trang thông tin điện tử của Viện nghiên cứu Rau quả
Địa chỉ : Thị trấn Trâu Quỳ - Gia Lâm - Hà Nội
Điện thoại : 84-024.38276254 - Fax : 84-024.38276148
Email : info@favri.org.vn Website : http://favri.org.vn

Top